Inbox FB cho chúng tôi

Cách lựa chọn túi chống sốc cho Laptop chất lượng

Túi chống sốc sẽ góp phần bảo vệ cho chiếc laptop của bạn khỏi những tác động từ bên ngoài trong suốt quá trình di chuyển. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn túi chống sốc cho laptop chưa?


Mỗi chúng ta thường sẽ lựa chọn phương pháp sử dụng túi chống sốc để bảo vệ cho chiếc máy tính của bản thân. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại có đa dạng quá nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau gây nên sự hoang mang cho người dùng khi phải đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm cho mình. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về các cách lựa chọn túi chống sốc cho laptop để có thể dễ dàng hơn trước khi đưa ra quyết định nhé.


Xác định kích thước, trọng lượng của laptop

Cũng giống như laptop, túi chống sốc được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, kích cỡ khác nhau nhằm phù hợp với đa dạng sản phẩm laptop.


Để mua cho bản thân một sản phẩm túi chống sốc phù hợp bảo vệ được cho máy tính thì trước tiên bạn cần xác định kích thước và cân nặng của chiếc máy. Không nên lựa túi quá rộng sẽ không phát huy hết công dụng còn quá chật thì sẽ chẳng thể nào bỏ chiếc laptop của bạn vào được đâu.


Xem thêm: Balo Adidas Neo


Về kích thước thì bạn hoàn toàn có thể tự mình đo hoặc tìm kiếm thông số kỹ thuật ở phần thông tin sản phẩm trên website chính hãng của máy. Thường thì để phân loại người ta sẽ dựa vào kích thước đường chéo của màn hình laptop với đơn vị là Inch.

Kích thước túi chống sốc cho Laptop


Các yếu tố quan trọng của túi chống sốc

Chất liệu

Đây chắc chắn là yếu tố phải kể đến đầu tiên vì nó quyết định đến chiếc túi chống sốc có hoạt động hiệu quả hay không. Với một chiếc túi tốt, chất liệu làm ra phải có lớp đệm dày để bảo vệ máy khỏi những tác động bên ngoài.


Xem thêm: Balo dễ thương đi học


Ngoài ra, lớp nhựa thiết kế bên ngoài cũng phải cho khả năng cách nhiệt, cách ẩm và chống thấm nước, bụi bẩn tốt để tránh trường hợp nước cũng như bụi bẩn từ môi trường xung quanh vào máy.

Chất liệu túi chống sốc cho Laptop


Thương hiệu

Không chỉ đối với túi chống sốc cho laptop mà dường như ở tất cả các sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm thời trang. Thương hiệu luôn là yếu tố được đưa lên hàng đầu nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm chất lượng tốt, uy tín. 


Các bài viết bạn có thể tham khảo:

 + Các chất liệu vải may balo thông dụng hiện nay

 + Cách giặt balo chống thấm nước đơn giản và hiệu quả

 + Có cần thiết phải sử dụng túi chống sốc cho Laptop không?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng về gia công loại sản phẩm này như Elecom Zeroshock, Sony Vaio,...Balocenter khuyên bạn không nên lựa chọn các sản phẩm không có thương hiệu hay bán tràn lan trên đường vì những sản phẩm này sẽ không thể mang lại được khả năng bảo vệ cho chiếc laptop như bạn mong muốn được.

Thương hiệu túi chống sốc cho Laptop


Thời trang

Sau khi đã ưng ý với các tiêu chí ở phía trên thì chúng ta sẽ tiếp đến bước lựa chọn về ngoại quan, thẩm mỹ. Chắc chắn một sản phẩm tốt nếu đi kèm thêm vẻ ngoài sang trọng cùng những họa tiết bắt mắt sẽ góp phần làm tăng sự hứng thú khi sử dụng hơn rất nhiều phải không? Hãy thêm vào yếu tố thời trang trong tiêu chí lựa chọn một chiếc túi chống sốc cho laptop của bản thân nữa nhé.

Thời trang túi chống sốc cho Laptop


Bài viết đã phần nào liệt kê giúp bạn các cách lựa chọn túi chống sốc cho laptop, mong rằng sau khi tham khảo bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định, để trang bị cho chiếc máy tính của bản thân một lớp bảo vệ thật bền bỉ chắc chắn nhé.


Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng sản phẩm túi chống sốc cho laptop tại Balocenter với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và nhận ngay các ưu đãi tốt nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


HỆ THỐNG CỬA HÀNG BALOCENTER.COM | BALO - TÚI - PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

1) Cửa hàng BaloCenter.com Quận 1: 99B Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh


2) Cửa hàng BaloCenter.com Quận 3: 15 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh 760000


Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn: https://balocenter.com/