Inbox FB cho chúng tôi

Nên mua balo đựng máy ảnh thế nào là tốt nhất

Mua balo đựng máy ảnh thế nào là tốt nhất cho máy ảnh và phù hợp phong cách cá tính người dùng. Dù chụp ảnh là đam mê hay công việc chính của bạn thì bên cạnh những chiếc máy ảnh, các bộ lens chất lượng thì cần phải trang bị cho mình một chiếc balo đựng máy ảnh chất lượng để bảo vệ máy ảnh thật kỹ.


Sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi thì việc giải trí và theo đuổi đam mê của bản thân là một cách xả street rất hữu hiệu. Đối với những bạn có niềm đam mê với chụp ảnh cũng thế. Khi ngày càng nhiều bạn trẻ cầm máy ảnh và đi khắp đường phố chụp ảnh không còn gì là xa lạ với chúng ta. Để có thể chụp được những bức ảnh chất lượng, có thể tối ưu được hết các ưu điểm của đối tượng được chụp cần phải có một máy ảnh chuyên dụng và phải thật sự đam mê, có năng khiếu với nghề. Bài viết này chúng ta sẽ cùng chia sẻ nên mua balo máy ảnh nào là tốt nhất cho chúng ta.


Nên mua balo máy ảnh nào là tốt nhất 


Ngoài chiếc túi khi mua máy ảnh được tặng thì chúng ta nên mua cho mình một chiếc balo đựng máy ảnh để có thể thoải mái thay đổi và có thể bảo vệ máy ảnh của chúng ta được an toàn trong mỗi cuộc hành trình. Nếu các bạn có suy nghĩ nên mua balo máy ảnh ở đâu tại tphcm thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể chọn cho mình được chiếc balo máy ảnh ưng ý nhất.


Balo máy ảnh chất lượng


Balo máy ảnh hàng hiệu chính hãng 


Điều đâu tiên cần nói đến đó chính là thương hiệu và sự thể hiện bản thân thông qua việc sử dụng những loại balo máy ảnh hàng hiệu, chúng ta sử dụng các loại balo máy ảnh chất lượng cũng sẽ nâng tầm giá trị của bản thân. Bạn là nhà báo, nhiếp ảnh chuyên nghiệp hoặc thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với chụp ảnh thì ngại thì mà không đầu tư để bảo vệ chiếc máy ảnh chúng ta tuyệt đối an toàn.


Chọn máy ảnh phù hợp rất khó, chiếc máy ảnh sẽ lưu giữ những kỉ niệm của chúng ta, thời gian sau nhìn lại thì chỉ có kí ức và những bức ảnh được lưu lại. Chiếc máy ảnh được ví như đứa con tinh thần của chúng ta, vậy bạn tiếc gì mà không bảo vệ nó trong chiếc balo chất lượng.


Khi mua balo máy ảnh tphcm thì những chiếc balo hàng hiệu thường được chú ý đến nhiều vì khả năng chống thấm nước cực kì cao. Nếu bạn đang ở Sài Gòn thì có thể quá quen thuộc với những cơn mưa kéo đến bất chợt, làm chúng ta ướt sũng mà không kịp trở tay, thời tiết thất thường như thế thì việc chọn một chiếc balo máy ảnh có khả năng chống nước cao là điều vô cùng hợp lý.


Thêm một ưu điểm nữa cho những loại balo hàng hiệu là  khả năng chống sốc của balo dành cho máy ảnh. Không ít lần gặp sự cố khiến chiếc balo đựng máy ảnh của bạn phải rơi xuống đất, Nếu chiếc balo bạn đang dùng không có khả năng chống sốc hoặc chống sốc kém thì sẽ khiến mảy ảnh của bạn nhẹ thì trầy, nặng thì vỡ len, nứt màn hình, có thể dẫn đến hư hỏng các bo mạch bên trong. Nên chiếc balo có khả năng chống sốc cao là rất lý tưởng.


Độ bền, chất lượng và những giá trị mà nó mang lại rất xứng đáng với số tiền chúng ta bỏ ra. Thay vì sử dụng chiếc balo không chất lượng thì bạn sẽ phải mua balo mới thường xuyên, còn chiếc balo chất lượng bạn sẽ sử dụng được đến 2 3 năm.


Balo máy ảnh kém chất lượng 


Khi sử dụng chiếc balo kém chất lượng thì có thể khả năng chống nước sẽ không cao, bạn sẽ cảm thấy lo lắng khi thời tiết luôn thất thường, Việc sử dụng áo mưa sẽ gây ra độ ẩm cao và chiếc máy ảnh nằm trong balo cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm cao, chưa kể đến chuyện mắc mưa. Những chiếc balo máy ảnh kém chất lượng sẽ không làm cho chúng ta cảm thấy an toàn trong những chuyến đi xa vì nó không có khả năng bảo vệ máy ảnh cao.


Nên mua balo máy ảnh thương hiệu  nào tốt nhất 


Thương hiệu Balo Crumpler

Đây là thương hiệu được ưa chuộng nhiều vì thiết kế độc quyền và cách phối màu tinh tế. Đây là loại balo tích hợp nhiều chức năng, giúp chúng ta sử dụng tiện lợi trong nhiều trường hợp.


Chất liệu được làm từ vải Polyester 900D có thêm miếng lót 100% là nylon giúp tăng cao khả năng chống nước của balo. Ngăn chính lớn có thể đựng được quần áo và nhiều vật dụng cá nhân. Có thêm ngăn đựng laptop với khả năng chống sốc cao.


Ngăn dưới đáy là nơi lý tưởng để đựng máy ảnh để tác nghiệp, với đệm cực dày chống sốc rất cao có thể tháo rời, ngăn có thể chứa được 1 body-lens thêm 1 lens trung, 1 trigger và sạc, pin, thẻ nhớ… Hoặc ngăn trên và ngăn dưới có thể nối liền với nhau tạo thành 1 ngăn lớn rộng rãi để chúng ta có thể đựng được đồ thoải mái. Mặt sau balo có ngăn chứa bí mật để chúng ta có thể yên tâm đựng các giấy tờ quan trọng hoặc ipad, điện thoại, tiền bạc…


Ngoài ra thì thương hiệu Mikkor cũng là một thương hiệu balo máy ảnh được người tiêu dùng ưa chuộng vì chất lượng và kiểu thiết kế tiện lợi. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhiều thương hiệu sản phẩm balo khác.


Nên mua balo máy ảnh ở địa chỉ nào tốt


BaloCenter được khách hàng đánh giá là nơi mua sắm Balo giá hợp lý và chất lượng được ưu tiên hàng đầu. Ngoài các dòng balo máy ảnh thì BaloCenter còn cung cấp các dòng balo của các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Burton …. Khi mua hàng tại BaloCenter bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI  và hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi với một số mặt hàng có giá trị ưu đãi lên đến 50%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com