Inbox FB cho chúng tôi

NHỮNG KIỂU CẶP BALO ĐẸP SIÊU HOT Ở TPHCM DÀNH CHO NAM

Bạn đang tìm mẫu balo nam đẹp tại TPHCM? Bạn muốn chọn những mẫu balo nam mang xu hướng hiện đại, nhiều người ưa chuộng. Hãy tham khảo những mẫu balo dành cho nam được chúng tôi giới thiệu dưới đây.


Balo dành cho nam ngày nay không còn đơn điệu như xưa ngoài chức năng chính bảo vệ hành trang thì ngày nay có những kiểu cặp balo đẹp siêu hot ở TPHCM dành cho nam. Mẫu mã balo cho nam cũng đa dạng không kém balo dành cho nữ.


Không chỉ có những bạn nữ thích cái đẹp mà bạn nam cũng vậy, nên có những mẫu balo chất lượng, cá tính, thời trang để đáp ứng nhu cầu cho các bạn nam, nếu các bạn còn phân vân chưa chọn cho mình được chiếc balo hot nào phù hợp thì bài viết dưới đây của BaloCenter giúp bạn mua balo ở đâu đẹp TPHCM dành cho nam.


>> Có thể bạn quan tâm

- 3 mẹo lựa chọn túi đựng đồ tập gym phù hợp

- Balo nhỏ du lịch thật tiện lợi cho các bạn thích đi phượt

- Shop bán balo chuyên dụng đi phượt đảm bảo chất lượng tại tphcm


CÁC KIỂU BALO HOT SIÊU ĐẸP CHO NAM

Hiện nay có nhiều mẫu balo nam đẹp được cung cấp tại TPHCM. Balocenter là một trong số ít cửa hàng được đông đảo khách hàng đến xem và lựa chọn các sản phẩm balo nam. Mời bạn xem một số mẫu balo nam đẹp được nhiều người ưa chuộng tại cửa hàng.


Balo Fjallraven Rucksack No.21 Medium Lake

Balo của Fjallraven là balo mang phong cách cổ điển giữa thập niên 60 xuất hiện ở khắp nơi, được các tín đồ trẻ mang đi làm, đi chơi và xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Chiếc balo được làm từ phiên bản bền bỉ hơn chiếc G-1000, có thể sử dụng cho mang đi hàng ngày hoặc đi chơi du lịch. Mẫu balo của Fjallraven luôn nhiều size và màu sắc để bạn lựa chọn.


balo nam

Kiểu balo màu tối mang lại sự mạnh mẽ cho nam


Với vải ngoài chuẩn từng chi tiết phối góc da bò hoàn hảo, chất liệu 65% polyester, 35% cotton G-1000® HeavyDuty, chống thấm rất tốt, bền bỉ với thời gian. Ngăn chính được mở nắp từ phía trên với một khoá tuyết, có túi bên trong lót đệm êm đựng máy tính xách tay. Nắp trên cũng được giữ bằng dây dai gắn với đầu kim loại ở mặt trước. Quai đeo được làm bằng da bò 100% bản to chống đau vai, thoải mái điều chỉnh độ dài phù hợp.


Một chiếc balo Fjallraven Rucksack No.21 Medium Lake là một gợi ý tuyệt vời cho bạn nam, một kiểu balo thời trang đẹp, balo  hot ở TPHCM.


Balo Crumpler Roady Laptop L Leather Backpack



balo leather


Balo hiệu Crumpler với kiểu dáng sang trọng


Balo thương hiệu Crumpler cũng là dòng balo được các tín đồ lựa chọn khi mua. Balo này nằm trong dòng balo Roady Laptop mẫu balo hot rất được ưa chuộng phù hợp cho các bạn đi học, đi làm hay đi du lịch đều được.


Thiết kế với những đường nét cơ bản khẳng định được sự mạnh mẽ kết hợp sắc đen sang trọng gây ấn tượng cho người nhìn qua cái nhìn đầu tiên. Chất liệu vải Chickentex 900D Chickentex Tex Superme Nylon bền cao cấp chống thấm nước tối ưu, đệm vai Slim tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, còn khoá kéo được in logo của hãng và phủ một lớp sơn tĩnh điện. Có ngăn đựng laptop 15.6”, mặt trước được phối da thật, đế da tarpaulin hoàn toàn chống nước.


Các bạn nam muốn mua balo ở đâu đẹp TPHCM thì đừng quên lựa chọn đến cửa hàng BaloCenter chúng tôi nhé.


ĐỊA CHỈ MUA NHỮNG KIỂU CẶP BALO NAM ĐẸP TPHCM


BaloCenter là một địa chỉ bán balo chính hãng được các bạn yêu thích lựa chọn khi mua. Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được hưởng chế độ BẢO HÀNG TRỌN ĐỜI cho sản phẩm và hưởng các giá ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi khác thường xuyên của cửa hàng. Nhanh chân đến cửa hàng để được chúng tôi tư vấn và lựa chọn cho mình những kiểu cặp balo nam đẹp, balo hot ở TPHCM hiện nay.


Tại cửa hàng còn cung cấp nhiều sản phẩm khác, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm như balo adidas nambalo quân độiba lô crumpler... 


Thông tin liên hệ

- CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM | Phone: 093 219 30 00

- CH2: 99B Lê Thị Riêng, Quận 1, Tp.HCM | Phone: 090 188 84 00

- Email: balocenter@gmail.com


Biên tập bởi Trần Hùng