Inbox FB cho chúng tôi

Sai lầm khiến chiếc balo chúng ta giảm tuổi thọ

Những chiếc balo du lịch, máy ảnh hay balo thời trang đi học, đi làm luôn là vật dụng hỗ trợ chúng ta bảo quản đồ vật an toàn. Tránh những đồ dễ bị hư hỏng, dễ vỡ va chạm mạnh, những thiết bị điện tử khỏi những trận mưa bất chợt,.. Để sử dụng balo được bền và lâu dài các bạn cần có cách bảo quản cũng như giữ gìn đúng cách, để tránh làm balo giảm đi tuổi thọ cũng như nhanh chóng bị hư hỏng.


Có những sai lầm nào trong cách sử dụng cũng như làm sao để chọn lựa được chiếc balo thật tốt chính hãng chính là vấn đề của nhiều bạn. Hãy để cửa hàng BaloCenter chúng tôi chia sẻ vài cách để nhận dạng chiếc balo chính hãng tốt và những điều nên tránh khi sử dụng balo để tuổi thọ của những chiếc balo yêu quý của mình vẫn hoạt động tốt.


Những sai lầm trong cách sử dụng balo


Nói về cách sử dụng chiếc balo thì không phải ai cũng biết lưu ý và sử dụng nó tốt nhất. Để sử dụng chiếc balo lâu dài bạn nên biết cách trân trọng nó dù các bạn có mới mua chúng cho bộ sưu tập hay đã sử dụng một thời gian rồi.


Sai lầm khiến chiếc balo chúng ta giảm tuổi thọ


Đối với balo du lịch hay những chiếc balo khác thì nên để vừa đúng trọng lượng tối thiểu balo quy định. Các bạn đừng cố nhét mọi thứ vào trong khi đã quá chật và không còn chỗ, việc nhồi nhét thêm đồ vật mang đi để sử dụng sẽ làm balo dễ hư hỏng và đôi lúc bạn sẽ không mang nổi chúng trên vai chúng ta.


Và sử dụng đúng nhu cầu, công dụng của từng chiếc balo cho từng trường hợp. Balo du lịch thì nên dùng đi du lịch, balo đi học, đi làm thì cho đi học, đi làm, balo chống sốc máy ảnh chống thấm thì dành cho những bạn đam mê nhiếp ảnh, chụp hình sử dụng,...Và cũng như sử dụng balo đúng độ tuổi, giới tính để tránh cồng kềnh, không hợp với mình.


Sai lầm khiến chiếc balo chúng ta giảm tuổi thọ


Hiện nay, những chiếc balo đều được tích hợp nhiều chức năng cùng nhau trên một chiếc balo như có ngăn chứa laptop, ngăn chứa Readbook, Smartphone,.. nhiều chiếc balo du lịch thể thao còn có ngăn chứa quần áo dơ và cả đôi giày của bạn. Nếu bạn muốn tiện lợi thì có thể chọn lựa mẫu này để chứa đựng đồ nhưng cũng không nên điều đầu tiên chúng tôi đã chia sẻ đó là không được vượt quá trọng lượng cho phép của balo.


Cũng cần lưu ý khi giặt balo để chúng không bị giảm tuổi thọ của mình. Hãy dành chút thời gian giặt bằng tay, dùng bàn chải nhẹ nhàng cọ rửa trên những vết dơ, bụi bẩn hay những nơi bị ẩm mốc bám trên chiếc balo cho dân phượt. Không nên sử dụng máy giặt vì chúng sẽ làm biến dạng hình dáng, sợi vải bị biến đổi và đôi lúc làm hỏng cả chiếc balo của bạn đấy nhé.


Nhận dạng balo chính hãng chất lượng


Bảo quản trong lúc sử dụng hay sau quá trình sử dụng là một phần quan trọng để tránh chúng bị giảm tuổi thọ. Nhưng các bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ bán balo cao cấp chất lượng để làm nơi lựa chọn balo khi có nhu cầu mua.


Sai lầm khiến chiếc balo chúng ta giảm tuổi thọ


Những địa điểm cung cấp balo chính hãng sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm balo tốt và chất lượng nhất để bạn sử dụng. Từng đường may, mũi kim chỉ trên các balo chính hãng luôn chắc chắn cũng như đẹp mắt, thông thường với các sản phẩm tốt những đường chỉ may hiếm khi bạn nhìn thấy bên ngoài vì chúng được may ẩn vào trong.


Các sản phẩm balo kém chất lượng thường chất da vải rất kém sang trọng, kiểu dáng rất trẻ con hay trang trí quá rườm rà trên bề mặt, biểu tượng logo thường to lớn, những chiếc khoá kéo không đẹp và hay bị lộ ra ngoài,... đây chính là những đặc điểm bạn nên chú ý để tránh mua hàng fake, hàng dỏm.


Hãy đến với cửa hàng chuyên cung cấp balo chính hãng chất lượng uy tín Balocenter để lựa chọn khi có nhu cầu nhé. Chúng tôi là đơn vị chuyên về balo túi xách chính hãng được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn tại TPHCM. Với chính sách “ Bảo Hành Trọn Đời” chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.


Xem thêm: Lưu ý trong việc bảo quản sử dụng máy ảnh