Inbox FB cho chúng tôi

Tìm shop bán balo du lịch cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Bạn sắp có một chuyến du lịch trong thời gian tới và chưa biết tìm nơi nào để mua một chiếc balo có thể chứa đựng hết những dụng cụ cùng bạn trải qua cuộc hành trình đầy thú vị thì BaloCenter - shop bán balo du lịch cao cấp sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu balo du lịch hiện tại shop đang bán. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khàng hàng về mẫu mã, màu sắc và giá cả.


Khi đi du lịch mà đặc biệt là du lịch dài ngày cần phải mang theo rất nhiều đồ. Một chiếc balo thường ngày hay mang đi học, đi làm khó mà chứa đựng hết được những vật dụng từ quần áo, giày dép, khăn, đồ dùng cá nhân, máy chụp hình.


Điều cần thiết khi chọn shop bán balo du lịch cao cấp


Chúng ta cần phải chọn một chiếc balo đủ rộng và dễ dàng trong quá trình di chuyển khi mang theo. Ngoài ra, việc đựng nhiều thứ như vậy buộc phải chọn loại balo chất lượng, muốn như vậy thì bạn phải chọn shop bán balo du lịch cao cấp để có thể chọn được những loại balo chất lượng.

 

Lợi ích khi tìm được một chiếc balo du lịch ưng ý là giúp bạn thoải mái khi di chuyển  và thêm tự tin trong cuộc hành trình của mình. Với thị trường balo được bày bán nhiều như hiện nay thì không khó để tìm mua được một chiếc balo du lịch mà khó ở chỗ làm sao chọn được loại balo phù hợp với mình.

 

Lưu ý khi lựa chọn balo du lịch

Hiện nay không khó để tìm mua một chiếc balo tại các chợ, các cửa hàng balo thời trang. Tuy nhiên, bên cạnh những cửa hàng balo uy tín bán hàng chất lượng thì vẫn có rất nhiều cửa hàng bán balo kém chất lượng chỉ sử dụng trong thời gian ngắn là bị hư hỏng. Do đó, khi tìm mua balo tại các cửa hàng và chợ thì cần phải lưu ý nhiều điểm sau đây để chọn lựa được balo du lịch chất lượng nhất.

 

Kích thước balo du lịch

Balo du lịch thường được bán ở các shop bán balo du lịch cao cấp thiết kế có kích thước lớn để đáp ứng tâm lý người mua khi đi du lịch vì phải chứa đựng rất nhiều đồ. Tuy nhiên, kích thước balo lớn hay nhỏ không quan trọng mà quan trọng là đựng đủ đồ dùng và phù hợp với nhiều dài của lưng. Nếu chọn balo dài quá, rộng quá thì đựng được nhiều đồ nhưng rất vướng và nặng khi di chuyển.

 

Đeo balo quá lớn trong thời gian dài sẽ làm ảnh hưởng đến xương và cột sống của bạn. Do đó, không nên chọn balo quá lớn cũng không quá nhỏ. Một kinh nghiệm khi đi du lịch là mang vừa đủ đồ và những vật dụng có thể mua được thì không nên mang theo vì vướng và chật balo. Chỉ nên mang những vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch, như vậy thì với chiếc balo bền đẹp cùng với những vật dụng cần thiết cũng góp phần thêm cho bạn một chuyến du lịch thú vị.

 

Chọn chất liệu balo du lịch

Do đặc thù du lịch là di chuyển đường xa và có thể mang balo đi bộ như đi leo núi nên cần chọn loại balo càng nhẹ càng tốt, tất nhiên là phải đảm bảo độ chắc chắn. Với những balo chất liệu nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn. Tốt nhất là chọn balo du lịch vừa nhẹ vừa có khả năng chống thấm vì trong quá trình đi du lịch có thể gặp những cơn mưa bất chợt thì khả năng chống thấm sẽ giúp bảo vệ những vật dụng bên trong.

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều shop bán balo du lịch cao cấp loại balo thời trang làm bằng chất liệu Polyester, Nylon, vải dù cao cấp rất nhẹ và chống thấm nước. Chuyến du lịch sẽ dễ dàng hơn khi bạn sở hữu loại balo này.

 

Chọn balo du lịch cao cấp giá rẻ


Balo có nệm ở lưng

Do balo thường được mang ở phía sau nên lưng là bộ phần trực tiếp tiếp xúc nhiều nhất với balo. Vì vậy, để an toàn và không bị đau lưng thì nên chọn loại balo du lịch có nệm lưng vừa giúp lưng được thoải mái hơn vừa giúp đồ đạc bên trong balo không bị xáo trộn khi di chuyển.

 

Balo có đai trợ lực

Nhắc đến đai trợ lực, nhiều người còn mơ hồ chưa định hình được đó là bộ phần nào trên balo. Đó là những sợi dây dài xung quanh balo mà ít khi được sử dụng đến. Khi di chuyển nhiều mà đeo balo trên vai sẽ rất mỏi, do đó, những sợi dây được nhiều người cho là lằng nhằng rắc rối không có tích sự gì có thể giảm trọng lực tác động lên lưng, giúp cho chuyến đi dài không bị ảnh hưởng nhiều.

 

Tại BaloCenter, chúng tôi có cung cấp nhiều loại balo du lịch đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Superdry, Roxy, Mikkor, Fjallraven, Solo,… cùng nhiều phụ kiện khác. Được người dùng đánh giá là shop bán balo du lịch cao cấp giá rẻ nhất TPHCM với thời hạn BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Hiện tại, chúng tôi đang có đợt giảm giá mạnh cho các sản phẩm balo lên đến 70%. Nhanh chân lên, hãy đến BaloCenter để chọn cho mình một chiếc balo du lịch ưng ý nhất.

 

Xem thêm: 

- Những loại balo du lịch chống thấm nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

Địa chỉ: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM

Phone: (+84) 93 219 3000

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com