Inbox FB cho chúng tôi

Tư vấn mua balo máy ảnh loại nào tốt nhất

BaloCenter được các bạn trẻ đánh giá là mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tiện lợi và chất lượng sản phẩm vượt trội, nên đôi khi khách hàng thường choáng khi không biết chọn balo nào cho phù hợp. 


Việc mua balo máy ảnh là vật cần thiết cho máy ảnh luôn được mới mẻ và tránh bị hư hỏng khi bị va chạm không mông muốn. Bài viết sau chúng ta sẽ được tư vấn mua balo máy ảnh tốt nhất.


Tiêu chí chọn mua balo máy ảnh tốt nhất


Mục đích sử dụng


Khi chúng ta chọn mua balo thì nên cân nhắc đến mục đích sử dụng Balo máy ảnh. Tư vấn mua balo máy ảnh tốt nhất cũng vậy, hãy chọn dòng balo chuyên dành cho máy ảnh, số ngăn, chất liệu và thể tích bên trong của dòng balo máy ảnh cũng sẽ khác với các dòng balo kia. Tuy nhiên dòng balo máy ảnh có tích hợp chức năng đựng laptop và các vật dụng cá nhân.


Nếu bạn xác định dùng chiếc balo máy ảnh vào các trường hợp như đi làm, đến trường thì có thể chọn dòng tích hợp thêm chức năng đó. Thể tích balo thì tuỳ theo nhu cầu chứa đồ cá nhân của bạn.


Balo máy ảnh tốt 


Ngăn chứa máy ảnh phù hợp


Một chiếc balo máy ảnh tốt là loại balo có miếng lót chống sốc dày dặn, và có thể đựng thêm các phụ kiện kèm theo của máy ảnh như lens, dây sạc, pin, thẻ nhớ … trên thị trường thường có những dòng balo máy ảnh có thể chứa 1 body- lens và thêm 1 lens phụ cùng các phụ kiện cá nhân. Vì vậy để chọn mua balo máy ảnh có kích cỡ phù hợp thì nên xem xét dung tích của balo và so sánh với máy ảnh, phụ kiện kèm theo. Bạn là dân phượt thì không thể nào thiếu được một chiếc balo dành cho dân phượt như thế được.


Khả năng chống sốc của balo


Nếu bạn muốn chiếc máy ảnh của mình được bảo vệ tốt nhất thì nên chọn loại balo máy ảnh loại có miếng lót dày và êm ái, Hãy lựa chọn cho mình một chiếc balo mà nó được thiết kế chuyên nghiệp, phần quai đeo cũng được lót bên trong để đảm bảo sự thoải mái khi tiếp xúc với cơ thể chúng ta. Đây là một trong những tiêu chí không thể thiếu khi mua balo máy ảnh tốt nhất.


Trọng lượng của balo


Đây là tiêu chí ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng balo, vì chiếc balo sẽ đồng hành cùng chúng ta trên khắp mọi hành trình chụp ảnh. Có thể chúng ta sẽ phải đeo chiếc balo trong một thời gian dài, do đó chắc chắn trọng lượng của balo siêu nhẹ để mang lại sự thoải mái cho chúng ta.


Tại BaloCenter có các mẫu balo được tư vấn mua balo máy ảnh tốt nhất với chất liệu siêu nhẹ. Thường thì balo sẽ có trọng lượng giao động từ 500g đến 900g. Chiếc balo có trọng lượng nhẹ sẽ giảm bớt gánh nặng lên vai và không làm ảnh hưởng đến cột sống khi chúng ta phải mang máy ảnh đi trong thời gian dài.


Khả năng chống thấm nước


Sài gòn có những cơn mưa bất chợt vì thế muốn bảo vệ chiếc máy ảnh của chúng ta an toàn thì nên chọn dòng balo có khả năng chống thấm cao. Vì vậy khi chọn mua balo máy ảnh chúng ta nên chọn loại balo được làm bằng chất liệu chống thấm nước, nếu có kèm thêm miếng lót chống thấm thì sẽ tuyệt vời.


Các thương hiệu balo máy ảnh tốt nhất được tư vấn mua tại BaloCenter 


Thương hiệu Balo Mikkor


Mua balo máy ảnh thì đây là dòng balo được thiết kế chuyên để máy ảnh, dành riêng cho các bạn có niềm đam mê chụp ảnh và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Được làm từ chất vải Nylon Kodura cao cấp, PU 80mg, WR có kèm thêm vải lót P210D, đáy được làm bằng vải da PU chân đế PU bảo vệ đáy túi được an toàn khỏi nước. Ngăn chính có khả năng chống sốc cho Semi-professinal DSLR Camera, bên cạnh đó còn co ngăn đựng laptop 15,6 inch. Ngoài ra còn có ngăn dây kéo trong, ngăn cards, memory cards,ngăn đựng Ipad…


Quai đeo có hỗ trợ ở ngực giúp làm giảm trọng lượng lên vai. Mặt lưng có lưới Airmesh giúp tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát. Trọng lượng balo chỉ 900 gam.


Thương hiệu balo Crumpler


Balo Crumpler được đánh giá cao với thiết kế độc quyền của dòng Crumpler Beehive Backpack 013 và cách phồi màu tinh tế. Có ngăn chứa máy ảnh linh động có thể thông với ngăn trên đựng đồ vật cá nhân để đi du lịch. Đây cũng là balo máy ảnh được mua nhiều ở Crumpler.


Xem thêm Balo Crumpler Roady Backpack L


Balo được làm bằng chất liệu Polyester 900D và miếng lót Ripstop nylon 210T giúp khả năng chống thấm nước lên gấp đôi. Ngăn dưới đáy sẽ giúp bạn luôn cảm thấy an toàn khi cất giữ máy ảnh khi đi tác nghiệp, ngăn chống sốc có đệm dày có thể tháo rời được. Thể tích của ngăn chứa máy ảnh có thể chứa được 1 body-lens, 1 lens trung và các phụ kiện kèm theo. Mặt sau của balo có ngăn chứa bí mật có thể đựng được ipad, giấy tờ cá nhân, tiền bạc … Balo có trọng lượn cực kì nhẹ, chỉ 538 gam.


Ngoài các dòng balo máy ảnh thì BaloCenter - shop bán balo máy ảnh chuyên nghiệp còn cung cấp các dòng balo laptop, balo du lịch,... của các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Burton, … Khi các bạn mua hàng tại BaloCenter sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và hiện nay chúng tôi đang có chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên đến 70% để các bạn có thể thoải mái mua sắm Balo nhân dịp hè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com