Inbox FB cho chúng tôi

Vài mẫu balo thời trang dành cho nam nữ dã ngoại gọn nhẹ

Rời xa những ngày làm việc, học tập mệt mỏi trong tuần, thứ 7 và chủ nhật là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn cùng người thân tham gia những chuyến dã ngoại vui vẻ cùng nhau. Và đừng quên, chiếc balo thời trang hàng hiệu sẽ là người bạn đồng hành, giúp cuộc vui của bạn trọn vẹn hơn.


Thường trong chuyến đi chơi ngắn ngày, chắc hẳn các bạn nam nữ cần mang theo vài món đồ dùng cá nhân như điện thoại, khăn giấy, son phấn, kem chống nắng, máy tính bảng, mũ nón, ví tiền,... Nếu phải mang cả một chiếc balo du lịch thì kích thước quá khổ của nó sẽ làm bạn mệt mỏi, nên lựa chọn một em balo kích thước cỡ trung sẽ thích hợp hơn nhiều.


Balo thời trang hàng hiệu


Trong bài viết hôm nay, Balocenter sẽ chia sẻ với các bạn 4 mẫu balo thời trang hàng hiệu dành cho nam nữ thật xinh xắn với kích thước nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, giúp các bạn có chuyến đi chơi cuối tuần vui vẻ và trọn vẹn. Các bạn đọc cùng khám phá đó là những mẫu balo nào nhé.


Fanny Bag PM2-25210157

Là sản phẩm hot - hit đến từ nhà sản xuất Pedro, Fanny Bag PM2-25210157 chắc chắn chinh phục mọi đấng mày râu. Với chất liệu da PU mềm mại, màu sắc tinh tế, trang nhã, chiếc balo thời trang 1 quai này đang làm mưa, làm gió trên thị trường balo. Kích thước của túi nhỏ gọn nhưng có thể đựng mọi đồ dùng trong một ngày mà các bạn nam đang cần. Ngoài ra, sự thoải mái và sang trọng khi đeo, sẽ làm các bạn nam tự tin với cá tính mạnh mẽ của mình.


Balo thời trang hàng hiệu


National Mini Backpack Monogram

Nhắc đến National Mini Backpack, mọi người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Adidas. Thật đúng vậy. Nhà thiết kế lớn trong ngành thể thao và phụ kiện đã không quên chăm chút đến từng sản phẩm balo thời trang của mình ở bất cứ phiên bản nào. Với đường may tinh tế, chất vải Polyester Nylon chống thấm tốt, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về độ bền của balo thời trang hàng hiệu này và chẳng ngại những cơn mưa rào.


Balo thời trang hàng hiệu


Fjallraven Kanken Art Backpack

Một mẫu balo với màu sắc năng động, vừa có thể kết hợp đi học và đi chơi đều rất phù hợp, đó là sản phẩm Kanken Art đến từ nhà sản xuất Fjallraven. Chất vải G-1000 là điểm cộng hoàn hảo cho chiếc balo nữ nhỏ xinh không sợ bị ẩm ướt, kháng cháy và chống mài mòn hoàn toàn. Các ngăn chứa rộng rãi, kích thước gọn nhẹ, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi có chiếc balo này đồng hành cùng.



Superbreak Marbel Skies

JanSport là thương hiệu đình đám chuyên sản xuất balo tại Mỹ, trải qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, họ đã tạo ra Superbreak Marbel Skies có nhiều lợi thế. Thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi tắn và chất liệu hoàn toàn không thấm nước, đó là những gì bạn sẽ nhận được khi sở hữu chiếc Skies. Các bạn nam, nữ đều có thể mang chúng đi đến bất cứ đâu, dù là đi chơi, dã ngoại hay là đi học đều rất thuận tiện.

balo thời trang hàng hiệu

Xem thêm:

- Giới thiệu mẫu balo thời trang cao cấp Hot 2019

- Tham khảo những mẫu balo xinh cho bé trai


Địa chỉ mua balo thời trang hàng hiệu dành cho nam nữ

Ngoài 4 mẫu balo thời trang hàng hiệu dành cho nam nữ trong những dịp dã ngoại trên, tại Balocenter còn rất nhiều loại balo khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm chúng thì hãy đến ngay các cửa hàng của chúng tôi tại:

- Cửa hàng 1: 15 Trần Quang Diệu, P.13, Q.3, TP. Hồ Chí Minh;

- Cửa hàng 2: 99B Lê Thị Riêng, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Tại các cửa hàng, chúng tôi đều có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng chọn được balo vừa ý nhất với kiểu dáng đẹp nhất.


Hy vọng bạn đọc đã có thể bỏ túi cho mình mẫu balo thời trang dành cho nam nữ phù hợp với chuyến đi dã ngoại sắp tới nhé. Balocenter còn có thêm hàng ngàn mẫu balo chuyên đựng laptop, máy ảnh và balo cho dân phượt với nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.


Biên tập bởi Hiệp Trương