Inbox FB cho chúng tôi

Xu hướng balo laptop một quai thời trang mới trong giới trẻ

Balo 1 quai thời trang đang là xu hướng balo mới trong các bạn trẻ. Việc dùng balo thay cho túi xách ngày càng phổ biến, những chiếc balo được các bạn diện ra đường phố không còn xa lạ nữa. Để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ, các kiểu dáng mẫu mã balo được cho ra thị  trường liên tục.


Mẫu balo 1 quai thường nhắm tới kiểu dáng nhỏ gọn hơn, nhưng hiện tại thì không những nhỏ gọn để đi chơi mà đáp ứng được sự tiện lợi cho người đi làm. Những mẫu balo dưới đây giúp cho các bạn đựng được cả laptop để đi làm tiện lợi.


Những mẫu balo 1 quai HOT hiện nay


Xu hướng balo 1 quai hiện nay đang là mode trong giới trẻ và còn có tên gọi khác là balo bao tử. Những chiếc balo này có nhiều kích cỡ từ nhỏ nhắn xinh xắn hay để vừa laptop. Đây có thể nói là sự kết hợp độc đáo, hoàn hảo giữa hai thiết kế balo với nhau mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.


balo 1 quai

Balo 1 quai thời trang dàng cho bạn nữ


Không chỉ là về công dụng, chiếc balo 1 quai thời trang này còn nhiều màu sắc, mẫu mã để cho các bạn lựa chọn. Dưới đây là vài mẫu balo Hot,  best sell tại của hàng BaloCenter chúng tôi.


Mikkor The Arnold Navy


Mikkor là thương hiệu balo nổi tiếng hiện nay với chất lượng được sản xuất theo công nghệ châu âu, với những thiết kế trẻ trung với nhiều dòng balo như balo du lịch, bao một quai thời trang, túi xách,..


The Arnold Navy là dòng bala đeo chéo, balo một quai thời trang chất lượng của Mikkor, thiết kế độc đáo một quai kèm theo dây nịt ngực giúp cân bằn cố định khi các bạn đeo. Làm từ chất liệu vải 1000D Kodura Supretex nhập khẩu Hàn hạn chế chống thấm nước rất rốt.


balo mikkor

Balo 1 quai thời trang đựng được laptop của thương hiệu Mikkor


Balo gồm một ngăn chính rộng rãi đựng đồ dùng, một ngăn đựng laptop 14” bằng chất liệu neoprence làm giảm độ sốc cho laptop, hai ngăn nhỏ đựng các phụ kiện cá nhân, có một ngăn có kéo khoá dùng cho chiếc ipad hay sổ tay,..  và một ngăn đựng bình nước bằng lưới bên hông trái.


Quai đeo chính tháo rời với kháo hộp, có đẹm dày trên nèn lưới Air Mesh thoáng mát mồ hôi, điều chỉnh quai đeo dễ dàng giúp phù hợp với người dùng khi di chuyển. Sản phẩm balo Mikkor The Arnold Backpack có bốn màu sắc đang được các bạn trẻ ưa chuộng là Black, Navy, Camo và Charcoal phù hợp thời trang với mọi loại trang phục.


Jinya Figured Nylon Sporty For 13&14 Blue


Balo một quai Jinya Figured Nylon Sporty For 13&14 Blue được thiết kế theo phong cách 1 quai thể thao kèm dây đai nịt ngực giúp cân bằng cố định khi đeo. Gồm 3 ngăn có thể đựng laptop 14”, ngăn kéo rộng rãi để chứa các phụ kiện mang theo trong chuyến đi chơi, đi du lịch.


balo 1 quai

Balo 1 quai thời trang chất lượng từ HongKong


Với nền vải có thể chấm thấm nước chính vì vậy dung loại balo này trong mùa mưa thật thích hợp và an tâm. Quai đeo có ngăn kéo nhỏ để đựng vật dụng cá nhân, êm mềm giảm áp lưc trên vai khi đeo, độ dài dây quai đeo linh hoạt, đều chỉnh thoải mái, tuỳ thích người sử dụng. Đây là thương hiệu  balo chính hãng đến từ HongKong thích hợp làm balo thời trang đi chơi.


Địa chỉ mua balo một quai thời trang


Với những chương trình khuyễn mãi diễn ra thường xuyên dành cho khách hàng và đặc biệt khi mua balo tại cửa hàng, các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cho sản phẩm. Balocenter là cửa hàng balo uy tín, balo chính hãng ở TPHCM, được các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn khi mua balo thời trang, túi xách TPHCM. Ngoài cung cấp các loại balo 1 quai thời trang và là địa chỉ mua balo laptop giá rẻ, chúng tôi còn cung cấp các loại balo khác như balo đi phượt, balo đựng máy ảnh,…


Thông tin liên hệ

Hệ thống của hàng balo chính hãng BaloCenter.com

CN1: 15 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TPHCM. Phone: (+84) 93 219 3000

CN2: 122 Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM. Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com  balocenter@gmail.com

Website: balocenter.com