Inbox FB cho chúng tôi

4 mẫu balo Tucano độc đáo thu hút mọi ánh nhìn

Các mẫu balo Tucano đều có thiết kế sang trọng, tinh tế và bền đẹp, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, thương hiệu thời trang đẳng đến từ Ý luôn cho ra hàng loạt siêu phẩm định kỳ qua các mùa, nên bạn tha hồ lựa chọn mẫu mã mình ưng ý nhất.


Đa số chất liệu balo được dùng để may chủ yếu là vải chống thấm nước với khoá kéo chống tràn, nhằm bảo vệ tư trang của bạn được an toàn nhất có thể. Thêm vào đó, đường may tinh xảo, màu sắc nhã nhặn, hợp xu hướng thời đại là những gì mà nhà sản xuất muốn mang lại cho khách hàng của mình.


Mẫu balo Tucano


Tại các cửa hàng balo hàng hiệu của chúng tôi không thể thiếu vắng những mẫu balo Tucano này. Và trong bài viết hôm nay, Balocenter sẽ giới thiệu đến cho các bạn 4 kiểu balo đẹp mắt, được khách hàng lựa chọn nhiều nhất từ đầu năm 2019 đến nay.


Mẫu balo Tucano O.D.D.S. Trap Backpack Pink

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy balo Tucano O.D.D.S. Trap Backpack Pink đó là sự hoàn hảo. Với foam dáng mới mẻ, hiện đại, thêm tone màu hồng nhẹ nhàng, các bạn nữ sẽ trở nên dịu dàng, nữ tính hơn hẳn trong mắt mọi người.


Chất vải Neoprene kết hợp Lycra có khả năng chống thấm nhẹ, quai đeo mềm với lớp đệm thoáng khí sẽ giúp bạn tự tin bước xuống phố. Ngoài màu hồng, bạn còn có thể chọn màu vàng, xanh dương, xanh rêu, xám,... tuỳ theo ý thích của mình. Mẫu balo Tucano này rất thích hợp để mang đi chơi, picnic hoặc đi học, đi làm đều được.


Mẫu balo Tucano


Mẫu balo Tucano Tubi Macbook 15 Red

Bạn đang tìm mua một chiếc balo laptop cao cấp, chính hãng, vậy thì đừng bỏ qua em Tucano Tubi Macbook 15 Red này nhé. Với kích thước ngăn chính lớn, bạn có thể đựng được macbook lên đến 15.6 inch, nhờ có lớp chống sốc dày dặn, chắc chắn, khoá kéo linh động nên chiếc máy của bạn luôn được bảo vệ an toàn.


Nếu vô tình gặp phải trời mưa thì bạn cũng đừng quá hốt hoảng, chiếc balo này hoàn toàn không thấm nước, đó là nhờ vào chất vải Nylon cao cấp mà nhà thiết kế đã sử dụng. Và đâu là điểm đặc biệt của Tubi? Đó chính là kiểu dáng trẻ trung, phá cách với phần nắp đóng balo có thể điều chỉnh kích thước vô cùng tiện lợi.


Mẫu balo Tucano


Mẫu balo Tucano Svago Backpack Navy BKSVA_B

Balo Tucano Svago Backpack Navy BKSVA_B cũng là một trong những sản phẩm của thương hiệu balo laptop chính hãng nổi tiếng trên thế giới. Với trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 600 gram, nhưng vải, quai đeo, khoá kéo vô cùng bền chắc, nên tuổi thọ của mẫu balo này khá cao.


Bạn có thể dễ dàng đựng macbook 15.6 inch, iPad 10 inch trong balo cùng một lúc mà vẫn còn có ngăn chứa đồ rộng rãi, tha hồ rinh mọi đồ đạc để đi chơi, đi học mà không lo sợ balo bị quá tải. Với foam dáng basic không hề kén chọn lứa tuổi, giới tính nên bạn có thể mua cho người thân làm quà trong những dịp đặc biệt cũng rất ý nghĩa.


Mẫu balo Tucano


Mẫu balo Tucano Superlight Compato 25L Mendini Col-W

Bạn thuộc tuýp người thích sự tiện lợi, gọn nhẹ thì đừng bỏ qua mẫu balo Tucano Superlight Compato 25L Mendini Col-W nhé. Bạn hoàn toàn nhét được chiếc balo vào vali để đi du lịch một cách dễ dàng, chỉ bằng thao tác gấp gọn bỏ vào túi riêng mà nhà sản xuất đính kèm. Trọng lượng chỉ 80 gram siêu nhẹ, kết hợp vải polyester kháng nước hoàn toàn, thể tích balo lên tới 25L, tất cả đồ dùng cá nhân của bạn sẽ được bảo vệ hoàn hảo.


Mẫu balo Tucano


Xem thêm: Tìm hiểu quy định hành lý xách tay của hãng hàng không Vietjet


Với 4 mẫu balo Tucano chất lượng, bền đẹp trên, Balocenter hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được bạn đồng hành của mình trong những chuyến đi phù hợp nhất. Nếu cần được báo giá, cũng như cập nhật những thông tin khuyến mãi, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.


Biên tập bởi Hiệp Trương