Inbox FB cho chúng tôi

Cách phân biệt Balo vans chính hãng trên thị trường hiện nay

Balo Vans được các bạn trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Thời gian này cũng xuất hiện những mẫu balo Vans giả, với những chiêu trò và cách nhái tinh xảo không ít bạn trẻ đã mua nhầm. Một số nơi còn bán balo giả với giá trên trời nhằm đánh vào tâm lý “Tiền nào của nấy” của người Việt Nam chúng ta. Balo vans là thương hiệu balo nổi tiếng tại thị trường Việt Nam vì chất lượng sản phẩm, kiểu dáng và các tính năng đều rất phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.


Để không mua nhằm chiếc balo dỏm thì hôm nay BaloCenter muốn chia sẻ với các bạn những cách để phân biệt chiếc balo vans chính hãng. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ tìm mua được chiếc balo chính hãng, phù hợp với nhu cầu của mình.


Cách phân biệt balo vans chínhh hãng


Một thương hiệu có được sự tin tưởng của khách hàng thì cần phải có chất lượng vượt trội. Độ bền của sản phẩm là mục tiêu hàng đầu của khách hàng. Chiếc balo vans cũng vậy, nó được người tiêu dùng yêu thích vì sự bền bỉ, chất liệu cao cấp. Chiếc balo hàng nhái được làm từ chất liệu thô, cứng không mềm mại như balo thật. Do đó chất lượng cũng không được đảm bảo. Balo nhái dễ nhăn, bong, tróc, hư hỏng và đặc biệt là không có khả năng chống thấm nước. Balo vans chính hãng thì có khả năng chống thấm nước rất tốt, bảo vệ đồ dùng cá nhân chúng ta trong balo được an toàn tối đa.

Balo Vans

Balo Vans

Một điểm nhỏ nhưng hết sức quan trọng là đường may của chiếc balo vans vô cùng khéo kéo, tinh tế. Trong khi balo nhái thì lại có đường may cẩu thả, ở các đường viền, bo quanh balo thì các đường may rất lộ, không có thẫm mỹ. Dây kéo balo dỏm khó kéo, dễ bị hư, vướng. Còn balo thật thì dễ kéo, bền chắc vì là loại dây kéo cao cấp.


Khi mua đồ dùng, mọi người đều có thói quen kiểm tra xuất xứ, đây là thói quen tốt, giúp chúng ta nhanh chóng phân biệt được hàng thật giả. Chiếc balo vans chính hãng có xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc cụ thể. Còn nếu trên balo không ghi rõ về nơi sản xuất, xuất khẩu hay thông tin liên quan đến nhà sản xuất thì khả năng bạn mua nhầm chiếc balo giả là rất cao đấy.


Chọn địa điểm mua balo vans chinh hãng


Balo Vans

Balo Vans


Chiếc balo vans chính hãng có bán tại BaloCenter. BaloCenter là cửa hàng cung cấp balo tại thành phố Hồ Chí Minh được các bạn trẻ yêu thích. Tại cửa hàng có rất nhiều kiểu dáng balo phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những chiếc balo thời trang đi học, đến balo đựng laptop lên đến 17 inch để đi làm, hay chiếc balo du lịch với sức chứa lên đến 48 lít, balo camera với ngăn đựng camera tiện dụng. Những chiếc balo đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như balo vans, balo simplecarry, balo adidas, balo mikkor…


Khi mua hàng tại BaloCenter chúng ta sẽ được chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Bên cạnh đó các chương trình khuyến mãi lên đến 70% giá trị sản phẩm thường xuyên được diễn ra. Ưu đãi từ 5 đến 15% dành cho khách hàng mua từ lần thứ 2. Đặc biệt giảm ngay 5% khi khách hàng mua đúng vào ngày sinh nhật.


Còn chần chờ gì nào, đến ngay cửa hàng BaloCenter để chọn cho mình một chiếc balo vans chính hãng vô cùng ưng ý thôi nào.


Xem Thêm:

>>>>> Có nên mua balo du lịch xách tay.

>>>>> Balo laptop mikkor.

>>>>> Balo du lịch giá rẻ chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com