Inbox FB cho chúng tôi

Cách vá balo đẹp | Phải làm sao khi balo của bạn bị rách?

Xử lý nhanh chỗ rách trên chiếc balo yêu quý của bạn chỉ trong bài bước đơn giản, nhưng lại hiệu quả. Khiến chiếc balo đẹp lại như xưa và còn có thêm sticker làm điểm nhấn tạo phong cách cá tính.


Phải làm sao khi chiếc balo yêu quý của bạn chẳng may bị một sự cố nào đó mà lại thành có vết rách, dù bạn có sắp xếp đồ vào balo thế nào cũng không thể lấp đi chỗ rách, khiến chúng trở nên xấu đi và làm bạn cảm thấy ngại khi mang chúng đi chơi hay du lịch. Đừng lo nhé vì bài viết này, Balocenter xin chia sẻ với các bạn về cách khắc phục, vá balo để chúng không còn là nỗi lo của bạn.


Những chiếc balo dễ thương đi học sẽ nhanh chóng đẹp như mới và trở nên cá tính hơn nếu bạn biết cách xử lí. Mẹo xử lý vết rách trên chiếc balo tiết kiệm, dễ tìm chỉ với một miếng dán sticker nhưng lại tăng thêm sự cá tính cho bạn chỉ với các bước. 


>>> Xem thêm: 

+ Cách lựa chọn túi chống sốc cho balo laptop chất lượng


+ Các chất liệu vải may balo thông dụng hiện nay


+ Cách giặt balo chống thấm nước đơn giản và hiệu quả 


Các bước xử lý chỗ rách, vá balo bằng sticker

Đầu tiên hãy chọn cho mình chiếc sticker phù hợp với hình dáng, màu sắc, họa tiết trên balo của bạn (có thể mua ở cửa chuyên bán đồ may vá hay làm handmade). Sau đó cùng bắt tay vào làm thôi.


Bước 1: Chọn mức nhiệt độ vừa phải cho bàn ủi (là) của bạn.


Bước 2: Đặt miếng sticker căn chỉnh vị trí cho phù hợp.


Bước 3: Cố định miếng sticker 

Đối với sticker là dạng khô bạn hãy tháo bỏ lớp giấy nền theo đường viền có sẵn. Đặt miếng sticker theo sự căn chỉnh ở bước 2. Sau đó dùng bàn ủi, là nhẹ qua để cố định sticker.

Đối với sticker là dạng ướt việc cố định trở nên dễ dàng hơn nhưng cần phải tỉ mỉ. Bóc lớp giấy nền ra bạn có thể dán thẳng chúng trên bề mặt chỗ rách.

 

Bước 4: sau khi cố định miếng dán bạn dùng tờ giấy trắng đặt lên sticker và ủi để sticker bám chặt.


Bước 5: Lật ngược lại mặt trái, cũng đặt tờ giấy trắng lên, tăng nhiệt độ bàn ủi lên một tí và tiếp tục ủi để sticker bám dính lâu hơn, bền đẹp hơn. 


Một cách nhanh chóng để bạn có thể làm để có chiếc balo đẹp, đó chính là ghé Balocenter để tham khảo và trang bị cho mình một chiếc balo xịn xò ngay



Một số lưu ý khi xử lý vết rách 

Khi chỉnh nhiệt độ bàn ủi nên chỉnh ở mức vừa phải, ủi nhẹ nhàng, không ủi quá lâu ở một chỗ, chúng sẽ khiến chiếc balo bạn tệ hơn.


Khi để miếng sticker lên balo, phải để cẩn thận căn chỉnh vừa vặn, tránh để gồ ghề dễ gây hư hỏng khi ủi. 


Chỉ với 5 bước đơn giản bạn đã có thể xử lý chỗ rách bằng cách vá trên chiếc balo của mình đem lại chiếc balo mới với sticker xinh xắn cá tính, sắp xếp đồ vào balo và cùng đi xuống phố thôi nào. Nếu bạn không thể xử lý được chỗ rách vì chúng quá lớn hãy ghé ngay Balocenter để tậu cho mình một chiếc balo mới nhé.


Thông tin liên hệ Balocenter:

Hotline: 093 219 3000 - 0901 888 400

Email: balocenter@gmail.com

Website: BaloCenter.com - Shop balo ĐẸP XUẤT SẮC tại Việt Nam

Địa chỉ 1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM

Địa chỉ 2: 99B Lê Thị Riêng, Quận 1, Tp.HCM

Tác giả: Thu Hường