Inbox FB cho chúng tôi

Mix đồ cực chất với balo dành cho các cô nàng sành điệu

Một chiếc balo không chỉ dành cho các nàng sinh viên, học sinh hay môi trường công sở cứng nhắc nữa. Nếu khéo léo mix đồ chúng ta sẽ trở nên năng động nhưng không kém phần sành điệu với chiếc balo nhé. Không nhất thiết phải đi du lịch, đi chơi xa thì mới có thể sử dụng balo. Một buổi dạo phố hay đi chơi vào cuối tuần vẫn có thể sử dụng chiếc balo cá tính này.


Balo vừa mang lại cho chúng ta sự năng động, trẻ trung lại vô cùng tiện lợi trong việc cất giữ đồ dùng. Một chiếc túi vừa tiện lợi lại vừa tạ nên phong cách cá tính thì chúng ta không thể nào bỏ qua được nhé. BaloCenter muốn giới thiệu với các bạn những cách mix đồ với chiếc balo để chúng ta vừa xinh đẹp lại vừa cá tính nhưng không quá nhàm chán.


Balo - quần jeans - giày cao gót


Là bộ 3 đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu. Quần jeans sành điệu, chiếc balo cá tính kết hợp hài hoà với giày cao gót. Mang đến cho chúng ta nét độc đáo riêng, vừa khoẻ mạnh nhưng không kém phần dịu dàng. Các nàng bánh bèo hãy thử diện phong cách này để làm mới bản thân thôi nào.


Gợi ý cho các bạn một số mẫu balo thích hợp với phong cách này nhé:


Balo Parkland dòng Vintage Arbutus Backpack. Đây là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập Collection 2018 của Parkland, đã có bán tại cửa hàng BaloCenter. Với ngăn laptop 13 inch vô cùng tiện lợi. Balo màu xanh với ngăn phụ màu trắng phía trước cùng hoạ tiết tạo nên sự nổi bật và bắt mắt cho người mang.



Balo Jansport dòng High Stakes Sliver Hologram. Đây thuộc loại balo siêu nhẹ có trọng lượng chỉ 0,3kg. Màu bạc óng ánh mang đến sự sang chảnh và thời trang. Đây là một gợi ý cực hay ho cho các bạn nữ.


Chân váy-  áo sơ mi - balo


Với các nàng công sở thì đây là cách phối đồ không quá mới mẻ. Để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể chúng ta hãy chọn áo sơ mi có hoạ tiết thay vì chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc. Áo sơ mi hoạ tiết phối với chân váy xoè và chiếc balo laptop thì vô cùng dễ thương. Vừa nữ tính, lịch sự lại có thể thoải mái cất giữ đồ dùng. Laptop, tài liệu, đồ cá nhân chúng ta đều có thể cất giữ trong chiếc balo. Với kiểu phối đồ này chúng ta nên sử dụng chiếc balo trơn, ít hoạ tiết để hài hoà với chiếc áo sơ mi hoạ tiết.


Gợi ý cho các bạn những chiếc balo phù hợp:



Balo Jansport dòng High Stakes Prism Pink Sparkle. Chiếc balo này nàng nào fan của màu hồng thì nhất định phải có nhé. Chiếc balo màu hồng phấn nhẹ nhàng với ngăn phụ phủ một lớp bóng chiếc tạo điểm nhấn cho chiếc balo. Balo được làm từ chất liệu chống thấm nước và dây kéo chống tràn nước, đảm bảo cho đồ dùng chúng ta tránh được nước tối đa. Trọng lượng balo chỉ 0,3 kg.


Balo Parkland dòng Vintage Maroon Backpack. Chiếc balo màu đỏ rượu là hot trend của năm nay. Chất liệu Durable 600D poly exterior mặt trong có phủ lớp tarpaulin giúp kháng nước tốt hơn. Balo có kích thước nhỏ gọn 35,3x25x12,8cm. Trọng lượng 0,kg.


Trên đây là một số gợi ý để các bạn có thể tạo nên sự phong phú cho gu thẫm mỹ của mình. Không còn khô khan cứng nhắc với những bộ trang phục hằng ngày đến công sở cùng chiếc balo.


Những dòng balo thời trang trên đều có bán tại BaloCenter, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc nhắn trực tiếp qua Facebook. Đặc biệt khi các bạn mua balo tại cửa hàng BaloCenter sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và nhận các chương trình khuyến mãi cho những lần mua sau.


Một phong cách mới với chiếc balo 


Xem thêm:

>>>>> Balo du lịch giá rẻ chất lượng.

>>>>> Giới thiệu về dòng balo laptop mikkor chất lượng cao.

>>>>> Cách xử lý balo nhỏ đi chơi cho bạn nữ bị rách thật khéo léo

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com
CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000
CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400
Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com