Inbox FB cho chúng tôi

Mùa tựu trường với những mẫu balo cho bé siêu dễ thương

Năm học mới 2019 lại sắp bắt đầu, bạn đã chọn được balo trẻ em chính hãng cho những đứa con thân yêu của mình chưa nào? Thay vì sử dụng cặp sách với ngăn chứa nhỏ, balo với thiết kế hiện đại, trẻ trung, mẫu mã đa dạng sẽ giúp con bạn trở nên năng động, đáng yêu hơn bao giờ.


balo trẻ em chính hãng


Tuy nhiên, để lựa balo cho trẻ đi học thì không thể lựa chọn tuỳ ý và có thể sử dụng balo chuyên du lịch hoặc thể thao để đi học được. Việc lựa chọn phải đảm bảo sao cho balo mang lại cho trẻ cảm giác thoải mái, vừa vặn kích thước và tránh được các bệnh về lưng.


Trong bài viết hôm nay, Balo cho bé sẽ chia sẻ với các bạn những mẫu balo siêu dễ thương dành cho các con ở những lứa tuổi khác nhau và một số lưu ý bạn cần quan tâm khi chọn mua phụ kiện thời trang này cho bé. Bạn đọc cùng khám phá qua các nội dung bên dưới nhé.


Mẫu balo trẻ em mẫu giáo

Các trẻ nhỏ ở lứa tuổi mẫu giáo thường khá yêu thích những chiếc balo hình thú xinh xắn, ngộ nghĩnh. Với kích thước nhỏ nhắn, chất vải mềm mại và quai đeo chắc chắn, các bé nhà bạn sẽ được thoải mái, bảo vệ chống gù lưng khi mang. Một số mẫu balo thú xinh cho bé có thể kể đến, đó là: Nohoo heo con đáng yêu, Cá mập đại dương, Kỳ lân một sừng, Mèo hồng,...


balo trẻ em chính hãng


Mẫu balo trẻ em cấp 1

Khi các con bước vào cấp 1 - lứa tuổi chập chững học chữ, học số và làm quen với những cuốn tập, cây bút. Bạn cần phải chuẩn bị một chiếc balo trẻ em chính hãng, chất lượng tốt cho con mình và phải chống gù lưng để con trẻ được thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, đây là lứa tuổi hiếu động, nên việc lựa chọn chất vải chống thấm nước sẽ là biện pháp an toàn, giúp con bảo vệ sách vở luôn được tốt.


Balocenter xin giới thiệu đến các bạn mẫu Edison Nebulanght của nhà sản xuất Parkland và Nohoo - balo chống gù Ver.2. Với ngăn chứa lớn, kích thước nhỏ gọn, khoá kéo chống nước tràn, chắc chắn con bạn sẽ thích thú mang balo đi học mỗi ngày.


balo trẻ em chính hãng


Xem thêm:

- Bí quyết chọn balo xinh cho bé gái loại nào tốt

- Vài mẫu balo thời trang dành cho nam nữ dã ngoại gọn nhẹ


Mẫu balo trẻ em cấp 2 - 3

Lứa tuổi từ 12 đến 18, tương ứng học cấp 2 và cấp 3, các con dần hình thành tính cách cá nhân một cách hoàn hảo hơn. Do đó, các bé thường sẽ có chính kiến lựa chọn riêng balo sao cho hợp với tính cách của mình và màu sắc yêu thích.


Các nhà sản xuất hiểu được tâm lý các bạn nhỏ mà đã không ngừng sáng tạo, thiết kế ra hàng loạt balo trẻ em chính hãng với mẫu mã đa dạng, cho bé tha hồ lựa chọn. Và hiện nay, các bé thường lựa balo vừa có thể đựng sách vở đi học, vừa có thể đựng đồ dùng cá nhân để đi chơi. Vậy tại sao bạn không thử để con mình trải nghiệm chiếc balo Originals Classic Multicolor của Adidas, chiếc Training Children hay Vans Old School II,...


balo trẻ em chính hãng


Một số lưu ý khi chọn balo cho bé

Trẻ em luôn hiếu động, có tính tinh nghịch, nên để chiếc balo theo trẻ được trong thời gian dài thì các phụ huynh cần phải lưu ý một số vấn đề sau khi chọn mua cho con:

- Chất vải chống thấm nước, thoáng khí và bền;

- Đường may chắc chắn;

- Khoá kéo chống nước tràn;

- Quai đeo mềm mại, mặt lưng có lớp đệm thoáng khí;

- Kích thước balo phải vừa vặn với con, không quá lớn để con không bị gù lưng, đau vai;

- Nên đính kèm nhãn, phụ kiện có ghi tên con, số điện thoại của cha mẹ để tránh thất lạc balo, cũng như có thông tin để người giúp đỡ có thể liên hệ với bạn khi con bạn gặp sự cố.


Với những chia sẻ từ lưu ý, cho đến các mẫu balo trẻ em chính hãng nên chọn mua ở trên, Balocenter hy vọng bạn sớm tìm được loại balo phù hợp với con của mình và được trẻ yêu thích. Ngoài ra, các cửa hàng của chúng tôi còn có nhiều mẫu balo đẹp khác, không chỉ đi học mà còn đi chơi, đi du lịch đều được. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng.


Biên tập bởi Hiệp Trương