Inbox FB cho chúng tôi

Quy tắc chung khi sử dụng balo máy ảnh chính hãng tiện lợi

Bạn đang lên kế hoạch mua một chiếc máy ảnh để có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong những chuyến đi hoặc thế giới xung quanh mình. Bạn cũng đừng quên sắm thêm balo máy ảnh chính hãng tiện lợi để bảo vệ máy và mang nó đi đến khắp mọi nơi.


Để bạn có thể di chuyển máy dễ dàng và an toàn dù đi lại cả ngày hoặc qua đêm, thì cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng.


balocenter- balo máy ảnh chính hãng


Bài viết hôm nay, Balocenter sẽ chia sẻ với các bạn quy tắc chung khi sử dụng balo máy ảnh chính hãng. Cùng chúng tôi khám phá đó là những điều gì nhé.


Hãy đảm bảo balo máy ảnh phù hợp với bạn


Vóc dáng của bạn nhỏ, nhưng lại mang một chiếc balo máy ảnh to, cồng kềnh, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, cũng như gây ra các bệnh về cột sống. Nên bạn cần phải chắc chắn rằng chiếc balo bạn đang mang phải vừa vặn với bạn. Ngoài ra, dây đeo cũng phải thật thoải mái để bạn có thể mang vác chúng đi khắp mọi nơi.


Xếp thiết bị vào túi máy ảnh


Trước chuyến đi, bạn nên sắp xếp trước tư trang của mình, trong đó hãy cho máy ảnh vào balo chuyên biệt. Việc chuẩn bị sớm này sẽ giúp bạn chủ động về thời gian và bạn cũng cẩn thận hơn. Hãy để mỗi bộ phận của máy vào khoang riêng, điều chỉnh vách ngăn để chúng vừa khít với thiết bị và đảm bảo sự gọn gàng. Điều này sẽ làm cho máy, lens không bị xê dịch hay bị va đập trong quá trình di chuyển.


Và cần lưu ý rằng không để quá nhiều đồ đạc và quá nặng vượt quá tải trọng cho phép của balo, điều đó sẽ làm giảm tuổi thọ cũng như gây ra hư hỏng cho chiếc balo của bạn.


>>  Xem thêm: Mẫu balo máy ảnh chuyên nghiệp được nhiều nhiếp ảnh gia tin dùng


Xếp phụ kiện vào túi nhỏ riêng


Các phụ kiện như thẻ nhớ, pin dự phòng cần được để vào một túi nhỏ riêng. Quy tắc này nhằm để bạn có thể lấy chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng, đảm bảo quá trình chụp ảnh diễn ra liên tục. Ngoài ra, nếu bạn để chung với các thiết bị máy ảnh thì việc ma sát dễ xảy ra, và dễ bị lẫn lộn với nhau.


balocenter-balo máy ảnh chính hãng


Balo chống nước


Trường hợp bạn đi đến một nơi ẩm thấp, hoặc có nhiều mưa, băng tuyết, thì hãy đảm bảo rằng chiếc balo bạn đang mang là balo máy ảnh chống nước. Nếu không các thiết bị sẽ nhanh hỏng đấy. Việc này liên quan đến chất vải của balo, bạn có thể tham khảo chất liệu polyester - một trong những loại vải có khả năng chống nước tốt, hoặc nhờ cửa hàng bán balo máy ảnh tư vấn.


Tuy nhiên, bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng một balo máy ảnh chính hãng, bởi hầu hết nhà sản xuất đã thấu hiểu quy tắc này mà sử dụng chất vải tốt nhất.


balocenter-balo máy ảnh chính hãng


Những quy tắc trên đều có điểm chung đó là sử dụng balo sao cho gọn nhẹ và an toàn. Việc bảo vệ balo cũng là bảo vệ chiếc máy ảnh của bạn trong quá trình di chuyển. Tại Balocenter, chúng tôi luôn có sẵn những mẫu balo máy ảnh chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Tucano, Crumpler, Mikkor, Case Logic,...


Để sở hữu balo tốt, chất lượng và luôn bảo vệ được máy ảnh cho bạn, thì tốt nhất, bạn nên ghé trực tiếp cửa hàng của chúng tôi, để thử từng túi và lựa ra chiếc ưng ý nhất.


Địa chỉ cửa hàng: 15 Trần Quang Diệu, Q.3 hoặc 99B Lê Thị Riêng, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.