Inbox FB cho chúng tôi

Cách phân biết balo tucano chính hãng hàng chất lượng

Balo Tucano là dòng balo đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Italy, thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các dòng balo, túi xách. Tucano lấy ý tưởng từ những con chim ở Nam Mỹ tucano với màu rực rỡ, bộ lông và chiếc mỏ 3 màu đặc biệt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc buôn bán, kinh doanh các sản phẩm balo túi xách, bài viết này chúng tôi tổng hợp và chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm chọn và phân biệt những chiếc balo Tucano chính hãng.

Tại Việt Nam thì những chiếc balo Tucano đã quá quen thuộc và được cho là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ, vì thế thị trường chợ đen đã bắt đầu sản xuất và tung ra thị trường các dòng balo kém chất lượng. Giá bán của những chiếc balo kém chất lượng được nâng lên khá cao, vì thế dễ dàng đánh lừa những khách hàng chưa có kinh nghiệm dùng balo nhiều.

Balo tucano 17

Balo Tucano thời trang 

Chúng ta cùng đi vào các chi tiết của chiếc balo Tucano để có thể phân biệt được hàng chính hãng so với hàng dỏm nhé.


Phân biệt balo Tucano chính hãng


Đặc trưng của chiếc balo Tucano là luôn làm hài lòng khách hàng. Những chi tiết nhỏ nhặt nhất từ các đường may, mũi chỉ cho đến chất liệu, cách thiết kế luôn được nhà sản xuất thiết kế thật tốt. Chiếc balo nổi bật bởi khả năng chống thấm nước và lớp chống sốc dày dặn dành cho laptop. Chiếc balo vừa mang đến cho các bạn trẻ phong cách thời trang cá tính vừa mang đến sự tiện lợi cho việc cất giữ đồ dùng.

Tham khảo bài viết khác của BaloCenter:

- Balo laptop giá rẻ tại TPHCM.

- Nên mua balo hãng nào

- Lựa chọn túi đựng đồ tập Gym.

Balo Tucano phải có tem và nhãn mác rõ ràng


Chúng ta cần phải chú ý đến tem, mác của balo Tucano đầu tiên. Hàng chính hãng bao giờ cũng đầy đủ tem và nhãn mác đúng chuẩn của nhà sản xuất. Balo Tucano sẽ có tem Halogen 7 màu và mác xuất xứ và mác chất liệu của balo. Mác xuất xứ sẽ tuỳ theo lô hàng sản xuất nhưng thường là made in China. Ngoài ra tuỳ dòng balo thì sẽ có thêm một số loại tem, mác khác.


Tem thường được đính ở phía trong balo, khi thay đổi góc độ chúng ta sẽ thấy màu sắc của tem thay đổi. Tem có tính phản quang và trên tem sẽ có in hình logo của hãng Tucano rất sắc nét. Những chiếc balo hàng nhái sẽ có tem in rất ẩu, không đẹp mắt.


Balo Tucano có chất lượng cực kì tốt


balo tucano 17


Các dòng balo Tucano nói chung và dòng Tucano 17 nói riêng tuy có mẫu mã khác nhau, màu sắc khác nhau nhưng nhìn chung đều có tính dày dặn, siêu chống thấm nước, màu sắc đẹp và che sáng tốt. Balo Tucano hàng nhái sẽ có chất liệu vải không tốt, mỏng và không mịn, bị thấm nước dễ dàng. Một thời gian sử dụng các bạn sẽ thấy rõ hàng nhái bị xuống màu rất nhanh, balo Tucano chính hãng không dễ phai màu theo thời gian.


Đường chỉ may của balo rất cận thận, không bị lộ ra và chắc chắn. Các mối nối vào balo được ráp rất khoa học, tạo nên độ bền cao và tính thẫm mỹ. Các chi tiết nhỏ trên balo được thêu rất đẹp cho thấy sự đầu tư rất nhiều, khác hẳn với các dòng balo nhái.


Đệm lưng của balo Tucano được thiết kế nhẹ và êm. Tấm PE định hình tạo nên dáng balo đẹp và chuẩn. Hệ thống thoát khí chống nóng cho mùa hè. Chiếc balo hàng dỏm không được đầu tư như thế này đâu.


Các ngăn của balo Tucano


Thương hiệu Tucano thường thiết kế các ngăn của balo ít hơn hẳn so với các thương hiệu khác. Tucano thường thiết kế để đựng laptop vì thế các dòng laptop, macbook hoặc máy tính bảng đều được cất giữ an toàn trong balo. Ngoài ra thì các thiết bị kỹ thuật số khác như máy ảnh, iphone, ipad, các phụ kiện cho máy tính đều dễ dàng cất giữ trong balo Tucano.


Dòng balo Tucano cũng được thiết kế để cất giữ laptop và các loại đồ dùng kỹ thuật số khác.


Địa chỉ mua balo Tucano chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh


balo tucano 17


Để có thể yên tâm chọn cho mình chiếc balo vừa ý thì các bạn nên đến các địa chỉ bán balo uy tín tại Tphcm. BaloCenter là địa chỉ mua hàng các bạn có thể tin tưởng để mua sắm.


Tại BaloCenter có hơn 60 mẫu balo Tucano để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Từ các dòng balo cá tính đến các dòng túi xách chuyên dụng để đựng laptop đều có bán tại BaloCenter. Các bạn có thể tham khảo mẫu và giá balo tucano tại Website chính thức của BaloCenter.


Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được yên tâm về chất lượng vì tại BaloCenter có chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI dành cho khách mua hàng. Đặc biệt các chương trình ưu đãi thường xuyên diễn ra, khuyến mãi lên đến 70% giá trị của sản phẩm. Khi bạn mua hàng tại BaloCenter những lần tiếp theo sẽ được ưu đãi giảm từ 5 đến 15% . Khi mua hàng tại BaloCenter vào ngày sinh nhật bạn sẽ được giảm 5% xem như món quà nhỏ mà BaloCenter dành tặng cho bạn.  


Để mua được balo Tucano chính hãng hãy đến ngau BaloCenter ngay thôi nào. Đến với BaloCenter ngoài dòng balo Tucano nổi tiếng thì còn các dòng balo laptop, máy ảnh, balo thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác như: balo nhỏ đi chơi, balo đi học dễ thươngbalo Simple Carry, ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM | Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 99B Lê Thị Riêng, Quận 1, Tp.HCM | Phone: (+84) 901 888 400

Email: balocenter@gmail.com