Inbox FB cho chúng tôi

Tiêu chí chọn chiếc balo thời trang bền đẹp cho ngày năng động

Balo thời trang cá tính ngày càng được các bạn trẻ lựa chọn để sử dụng. Đa phần các sinh viên và nhân viên văn phòng đều lựa chọn chiếc balo này để sử dụng hằng ngày. Sự tiện dụng, kiểu dáng thời trang và giá cả vừa phải là những ưu điểm của balo thu hút các bạn trẻ.


Các bạn nữ sẽ chọn chiếc balo có kiểu dáng thời trang, màu sắc tươi đẹp. Chiếc balo vừa mang đến cho các bạn sự năng động cá tính, vừa có một chút dịu dàng trẻ trung. Các bạn nam thì chọn chiếc balo có đường nét dứt khoác, mạnh mẽ, màu tối để toát lên sự chững chạc và nam tính.


Tuy nhiên trên thị trường cũng đã xuất hiện rất nhiều mẫu balo kém chất lượng, không mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu những tiêu chí để lựa chọn chiếc balo thời trang bền đẹp cho ngày năng động.


Chú ý đến chất liệu của balo



Balo hàng xin sẽ khác hẳn với chiếc balo hàng dỏm, chúng ta có thể quan sát và phân biệt qua chất liệu của balo. Balo thời trang cá tính hàng xịn sẻ được làm bằng chất liệu cao cấp. Khả năng chống thấm nước cao và bền đẹp là đặc điểm của dòng balo chất lượng. Bên cạnh đó chúng ta có thể dùng tay sờ để cảm nhận chất liệu. Đối với các dòng balo chất lượng thì chúng ta sẽ có cảm giác êm tay, chất liệu mền nhưng chắc chắn. Các bạn phải thật cẩn thận khi xem xét chất liệu balo.


Một chiếc balo được làm từ chất liệu có khả năng chống nước cao sẽ giúp chúng ta bảo vệ đồ dùng được an toàn hơn. Balo hàng xịn sẽ có độ bền cao, chất liệu vải của balo không bị xù lông trong thời gian sử dụng. Bên cạnh đó thì chiếc balo được hàng bằng chất liệu tốt sẽ nhẹ hơn so với balo cùng chức năng nhưng lại may bằng vải dỏm.


Thiết kế của chiếc balo



Mẫu mã balo là yếu tố quan trọng, ngoài sự thời trang thì chúng ta còn cần đến sự tiện lợi. Chiếc balo thời trang bền đẹp cần phải được may tỉ mỉ từ đường kim mũi chỉ. Các đường may phải có khoảng cách đều, không được may quá sát với mép vải sẽ dễ bị sút. Tại các đường viền góc và dây kéo cần phải được may khéo léo, không bị thô và dày vải.


Ngoài ra thì cách thiết kế các ngăn của balo cũng cần phải được chú trọng. Balo dùng thường ngày để đi làm, đi học thì chúng ta chỉ cần 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng laptop và 2 đến 3 ngăn phụ. Ngăn chính cần đủ lớn để đủ chỗ chứa đồ dùng cá nhân, sách vở và quần áo. Ngăn laptop thì cần phải có kích thước vừa với laptop của chúng ta và có đệm lót dày dặn. Các ngăn phụ cũng nên có dây kéo để chúng ta thuận lợi trong việc cất giữ đồ dùng linh tinh.


Chọn địa chỉ mua balo thời trang cá tính



Bên cạnh mẫu mã, chất liệu thì chúng ta còn phải quan tâm đến giá cả của chiếc balo và các dịch vụ hậu mãi. Đến các cửa hàng cung cấp balo uy tín đế có thể thoải mái lựa chọn những mẫu balo thích hợp và yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như các dịch vụ hậu mãi.


Chúng tôi giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua balo thời trang cá tính tại TpHCM. Cửa hàng BaloCenter là một trong những địa chỉ mua balo được giới trẻ yêu thích. Tại BaloCenter các bạn có đa dạng sự lựa chọn, các mẫu balo đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Adidas, Jansport, Parkland, Superdry…


Đặc biệt khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được nhận chế độ hẫu mãi vô cùng hấp dẫn đó là BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và giảm giá 5% cho những lần mua tiếp theo.


Có thể bạn quan tâm:

>>>>> Những lỗi hay mắc khi chọn mua balo du lịch giá rẻ.

>>>>> Shop bán balo tucano chính hãng uy tín và chất lượng.

>>>>> Cách tự sửa dây kéo cho balo tại nhà nhanh chóng hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com