Inbox FB cho chúng tôi

Mẹo thắt dây balo đơn giản và hiệu quả

Dù biết rằng balo hiện nay đang là một trong những Item hầu như không thể thiếu đối với bất kỳ ai và ở bất kỳ độ tuổi nào. Tuy nhiên, theo nhận thấy từ Balocenter thì không phải ai cũng biết đến việc thực hiện cách thắt dây balo đúng và đẹp, đặc biệt là các dòng balo học sinh.

Vì hiểu được điều này nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo thắt dây balo đơn giản và nhanh chóng để bạn tham khảo qua và áp dụng khi đang tìm hiểu nhé. Đảm bảo sau bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn và dễ dàng thực hiện. 

Mẹo thắt dây balo đơn giản và hiệu quả

- Có thể bạn quan tâm:

+ Những mẫu balo đi học hot trend 2019

+ 5 mẫu balo Adidas chính hãng chuyên đựng laptop thời thượng

+ Những mẫu balo 1 quai đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh

3 Lưu ý cần thiết khi sử dụng balo

Trước khi đi vào phần hướng dẫn cách thắt dây balo thì bạn cũng sẽ cần có một số lưu ý cần thiết khi sử dụng balo như sau:

1. Cân bằng balo khi đeo

Đây là một điểm cần chú ý khi đeo balo tương đối cơ bản nhưng hầu như nhiều người thường mắc phải. Khi bạn sử dụng các dòng balo lớn thì sẽ không giống với các dòng balo nhỏ gọn. Vì vậy nên chú ý cân bằng cả hai bên vai về lực, tránh tình trạng nghiêng sang 1 bên vì nếu 1 bên nhẹ, 1 bên nặng thì sẽ khiến sức nặng đè khá nhiều lên vai.

Cân bằng balo khi đeo

Đồng thời, việc thực hiện nghiêng 1 bên vai như vậy về lâu dài cũng sẽ khiến cho dây của Balo dễ bị hỏng và đứt khi đeo.

2. Cân nhắc khi mang theo đồ vật 

Sự cân nhắc trước khi mang theo một đồ vật nào đó là điều cũng tương đối quan trọng mà bạn cần phải quan tâm đến. Bạn chỉ nên mang theo những vật dụng thật sự cần thiết đối với mình hoặc có thể mang theo nhiều nhưng trọng lượng các đồ vật phải nhẹ để tránh gặp phải trường hợp mang quá 15% trọng lượng của cơ thể mình.

Cân nhắc khi mang theo đồ vật 

3. Sắp xếp vật dụng phù hợp

Khi sắp xếp các vật dụng gọn gàng thì bạn sẽ dễ dàng quản lý đồ đạc cần lấy ra của mình hơn, và đặc biệt là khi thực hiện như vậy sẽ tiết kiệm được khá nhiều không gian khi sử dụng balo.

Cân nhắc khi mang theo đồ vật 

Ngoài ra, trong quá trình đeo balo thì bạn cũng cần phải lưu ý đến vấn đề khi cuối người xuống thì nên gập hẳn người chứ không nên chỉ gập 1 phần cơ hông.

Cách thắt dây balo đơn giản và hiệu quả

Sẽ có một số bước nhất định để bạn thực hiện cách thắt dây balo đơn giản và hiệu quả như sau:

- Bước 1: Nếu balo có đai hông thì bạn nên để phần đai hông nằm ở ngay xương hông rồi đóng khóa lại, sau đó siết chặt. Khoảng cách từ hai bên đến khóa thắt lưng đai hông phải nằm ở mức tương đối đó là tối thiểu 2,54cm.

- Bước 2: Đối với dây đeo vai thì bạn cần kéo dây đeo để dây được siết chặt và điểm neo của dây phải cách phần trên của vai bạn từ 2,54 - 5cm.

- Bước 3: Đai đỡ hành lý thì bạn nên đeo ở vị trí dưới vai và tạo một góc 45 độ so với vai.

- Bước 4: Với phần đai ngực thì bạn cần chỉnh dây đai qua ngực và phải đảm bảo về độ thoải mái sau đó siết đến mức phù hợp mà mình thấy thoải mái. Tiếp đó là kéo phần dây cố định balo bên hông.

- Bước 5: Kiểm tra lại toàn bộ phần dây đeo khi thực hiện cách thắt dây balo này xem đã thoải mái chưa và toàn bộ phải đảm bảo chắc chắn rằng đa phần trọng lượng của balo đã được phần hông nâng đỡ.

Cách thắt dây balo đơn giản và hiệu quả

Đó là tất cả những thông tin cần thiết về vấn đề lưu ý lẫn mẹo hướng dẫn cách thắt dây balo học sinh, thời trang, du lịch… đơn giản và hiệu quả nhất dành cho bạn khi tham khảo. Nếu có thắc mắc nào cần được giải đáp thêm thì hãy để lại bình luận của bạn bên dưới bài viết này để shop balo hcm Balocenter giải đáp nhé.

Biên tập bởi: Le Nam

Nguồn: http://balocenter.com