Inbox FB cho chúng tôi

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn mua balo leo núi phù hợp

Balo thời trang là phụ kiện dường như không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày hiện nay. Nhất là trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại hay leo núi thì chiếc balo rất cần thiết và tiện lợi.


Để có một chuyến đi thuận lợi nhất có thể, cần lựa chọn chiếc balo tốt nhất để chuyến đi được thuận tiện và chu toàn hơn. Tuy nhiên điều này khá khó khăn với những bạn chưa có kinh nghiệm.


kinh nghiệm mua balo leo núi 1


Ở bài viết này, Balocenter chia sẻ kinh nghiệm mua balo leo núi phù hợp với mình và quan trọng là đảm bảo cho chuyến đi thuận tiện nhất.


Kinh nghiệm lựa chọn mua balo leo núi


Để có thể lựa chọn được chiếc balo leo núi phù hợp, chúng ta cần dựa vào một số tiêu chuẩn để lựa chọn. Điều này giúp chúng ta lựa chọn được loại phù hợp đặc biệt là đúng với mục đích của chuyến đi.


Dung tích của balo leo núi


Về dung tích, thường thì chúng ta sẽ dựa vào thời gian của chuyến đi cùng với lượng đồ đạc mình dự kiến mang theo, sau đó lựa chọn dung tích balo phù hợp.


Nếu bạn đi từ một đến hai ngày, dung tích phù hợp có thể là 20 lít đến 50 lít. Nếu thời gian chuyến đi nhiều hơn ba đến bốn ngày có thể lựa chọn dung tích 50 lít đến 60 lít.


Hoặc nếu chuyến đi kéo dài một tuần, bạn có thể lựa chọn balo leo núi có dung tích lớn hơn. Bạn nên xác định rõ những vấn đề mình nêu ở trên bởi chỉ bạn là người rõ nhất, miễn sao cảm thấy phù hợp.


kinh nghiệm mua balo leo núi 2


Kiểu dáng balo leo núi


Kiểu dáng balo leo núi là yếu tố thứ hai mà bạn cần chú ý. Bạn nên lựa chọn những loại balo có kiểu dáng dài dọc theo theo lưng. Loại balo kiểu này ôm sát lưng, giúp phần lớn trọng lượng dồn xuống phía dưới, người mang dễ di chuyển hơn.


>> Xem thêm: Tạo dáng chụp ảnh cùng nhóm bạn


Đệm lưng balo leo núi


Chú ý đến phần lưng cũng là một trong những kinh nghiệm lựa chọn mua balo leo núi phù hợp. Đệm balo gồm phần đệm, khung tiếp xúc với lưng, lựa chọn balo phù hợp giúp toàn bộ trọng lượng dồn xuống dưới, giúp người đeo giữ thăng bằng, thuận tiện di chuyển.


Lời khuyên là nên đeo thử trong quá trình chọn mua để có cảm nhận tốt nhất về chiếc balo leo núi mà mình chuẩn bị mua.


kinh nghiệm mua balo leo núi 3


Nhiều ngăn hay ít ngăn


Cái ngày tùy theo yêu cầu của bạn mà có thể lựa chọn loại túi nhiều ngăn hay ít ngăn. Có nhiều loại balo khác nhau, nếu bạn có nhiều đồ cần phân loại, chia ngăn để dễ lấy thì có thể chọn loại balo nhiều ngăn hoặc ngược lại.


>> Nên xem: balo cho dân phượt


Phần quai đeo balo leo núi


Phần này nên chọn những loại quai có chất liệu dày, có đệm lót. Điều này giúp bạn chế đau nhức vai trong quá trình di chuyển.


Đai trợ lực balo leo núi


Đai trợ lực balo leo núi có tác dụng chính là phân tán trọng lực khi đeo, giúp chúng ta thoải mái di chuyển hơn. Đây cũng là một chi tiết cần lưu tâm trong quá trình lựa chọn balo leo núi.


Như vậy là Balocenter vừa chia sẻ kinh nghiệm mua balo leo núi đến tất cả mọi người. Hi vọng những gì chúng tôi cung cấp sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được được balo phù hợp.


kinh nghiệm mua balo leo núi 4


Nếu bạn có nhu cầu mua balo leo núi hay các loại balo khác, có thể tìm đến hoặc liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhé!


Cửa hàng Balocenter


CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM | Phone: (+84) 93 219 3000


CH2: 99B Lê Thị Riêng, Quận 1, Tp.HCM | Phone: (+84) 901 888 400


Email: balocenter@gmail.com


>> Tham khảo thêm: balo du lịch xách tay