Inbox FB cho chúng tôi

Hướng dẫn cách làm túi đựng thuốc cá nhân tiện lợi

Túi đựng thuốc cá nhân là vật dụng vô cùng hữu ích mỗi khi bạn bị thương, hay lúc trái gió trở trời thì đây giống như chiếc túi “thần kì” vậy, cứu nguy cho bạn kịp lúc. 

Thật tuyệt vời khi có một chiếc túi đựng thuốc cá nhân tiện lợi đúng không nào? Vừa tiện lợi lại rất dễ dàng để bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc túi thuốc cá nhân đấy, chỉ với vài bước đơn giản thôi. 

Trong bài viết này, Balocenter sẽ chia sẻ với bạn cách để làm chiếc túi đựng thuốc cá nhân tiện lợi mà ai cũng có thể làm được.



Nguyên vật liệu cần chuẩn bị 

Nguyên vật liệu để làm chiếc túi cá nhân rất đơn giản bạn có thể tìm mua chúng hoặc tận dụng những thức có sẵn để làm. Để làm 1 chiếc túi có kích thước 7 x 11,5cm bạn cần chuẩn bị: 

- Vải làm mặt ngoài 2 miếng, vải làm mặt trong 2 miếng: bạn có mua vải ở các hàng may, hãy chọn loại vải thừa của họ để tiết kiệm chi phí nhé, hoặc bạn có thể tận dụng vải từ quần áo cũ không sử dụng nữa. Bạn cắt chúng với kích thước (7 x 12cm).

- Vải nỉ làm lót trong cần dùng là 2 miếng (7 x 12cm)

- Ruy băng: 1 miếng (5cm)

- Dây khóa kéo (dài 9cm)

- Để chiếc túi có thể tiện dụng, dễ mang theo bạn nên chuẩn bị 1 chiếc móc tròn, loại để móc chìa khóa.

- Các dụng cụ khác: Kéo, kim chỉ, bút, thước kẻ, bàn là… 


>>> Bài viết bạn nên đọc





Các bước thực hiện 

Bước 1: Đặt mặt phải của dây khóa kéo lên trên mặt trái 1 miếng vải mặt ngoài, lưu ý rằng chiều dài của khóa sát mép chiều dài của vải. Tiếp đến bạn lót 1 miếng vải nỉ ở dưới rồi may 1 đường thẳng dọc theo mép này.

Bước 2: Đầu bên kia của dây kéo làm tương tự như bước 1 để 2 mặt vải được cố định vào phần dây kéo của chiếc túi.

Bước 3: Thực hiện đính móc khóa vào ruy băng như sau: 

Bạn xỏ móc khóa vào giữa ruy băng, gấp đôi ruy băng vào và cố định 2 đầu của ruy băng bằng những mũi kim. Lưu ý, đường may của bạn phải chắc chắn để móc khóa không bị tụt ra ngoài.

Bước 4: Kéo dây khóa lại, lật mặt trái của chiếc túi ra. Tiếp đến bạn vẽ 3 đường thẳng tạo thành hình chữ nhật (bỏ cạnh có dây kéo) dọc theo 3 cạnh túi, nhớ bo cong 2 góc ở đáy túi. 

Bước 5:  Đặt kim khâu theo đường đã vẽ, lộn chiếc túi ra mặt chính. Vậy là bạn đã có một chiếc túi đựng thuốc cá nhân rồi. 




Lưu ý cho bạn 

- Khi may túi bạn có thể may máy hoặc may tay, Balocenter khuyên bạn nên ưu tiên may máy để đường chỉ thật chắc chắn, còn nếu không có máy hãy may và kiểm tra thật kỹ đường may trước khi dùng nhé.

- Bạn có thể trang bị thuốc hạ sốt, nhức đầu, trị cảm cúm những bệnh thường gặp. Hoặc có thể bỏ vào đấy bông băng, thuốc đỏ đề phòng trường hợp xấu có thể xảy ra. 

- Mách nhỏ các bạn nữ có thể dùng để đựng “giải pháp cứu cánh” cho những ngày đèn đỏ nhé.

Bài viết là hướng dẫn cách làm túi đựng thuốc cá nhân tiện lợi mà Balocenter muốn chia sẻ với các bạn. Thật đơn giản để có thể làm, nhưng chúng lại là người bạn đồng hành rất tốt của bạn đấy. Hãy luôn mang theo chúng bên mình để có thể bảo vệ bạn bất cứ lúc nào nhé. 

Ngoài ra, nếu là tín đồ hoặc đang muốn sở hữu những chiếc túi, những chiếc cặp sách hay balo chinh hang, balo gym hãy ghé ngay Balocenter để có cơ hội trải nghiệm thực tế nhé.

 

Thông tin liên hệ Balocenter:

  • Hotline: 093 219 3000 - 0901 888 400
  • Email: balocenter@gmail.com
  • Website: https://balocenter.com/
  • Địa chỉ 1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM
  • Địa chỉ 2: 99B Lê Thị Riêng, Quận 1, Tp.HCM

Tác giả: Hường Ngô 

Nguồn: https://balocenter.com