Inbox FB cho chúng tôi

Những phụ kiện không thể thiếu trong balo của các nhiếp ảnh

Bên cạnh chiếc máy ảnh tốt, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì để cho ra đời những tấm ảnh lung linh, những buổi chụp ảnh thuận lợi thì chúng ta đừng quên những phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại cực kỳ có võ nhé. Chúng ta cùng xem nó là những phụ kiện gì nào.


Pin thay thế


Chắc chắn buổi chụp ảnh hoặc chuyến du lịch của chúng ta sẽ không thể hoàn hảo nếu chiếc máy ảnh trong tình trạng pin nhấp nháy đỏ. Nếu tình trạng này lúc đang tác nghiệp với khách thì sẽ là điểm trừ cho dịch vụ của chúng ta đấy. Hoặc trong chuyến du lịch chúng ta không chụp được khoảnh khắc thú vị thì thật là đáng tiếc, đôi khi không phải lúc nào cũng gặp được khoảnh khắc đẹp như thế đâu.


Những phụ kiện cần mang theo khi đi chụp ảnh


Vì thế trong chiếc balo chúng ta nên có pin bổ sung là điều vô cùng cần thiết. Các dòng máy ảnh hiện nay chúng ta đều rất dễ dàng mua được pin thay thế, với giá cả vô cùng đa dạng. Chúng ta có thể đến các cửa hàng bán máy ảnh, phụ kiện máy ảnh sẽ dễ dàng mua được pin thay thế.


Filter UV


Filter UV sẽ giúp chúng ta lọc tia cực tím và giảm các tác động đến máy ảnh. Đặc biệt nó còn có tác dụng bảo vệ ống kính của kính lọc, đây cũng là lý do các nhiếp ảnh gia tin dùng đến Filter nhiều.


Một chiếc kính lọc UV sẽ giúp máy ảnh chúng ta tránh được những ảnh hưởng từ va chạm, bụ bẩn và nấm mốc đáng kể. Filter UV cũng được bán rộng rãi ở các cửa hàng chuyên dùng bán đồ dùng máy ảnh. Giá và chất lượng của nó cũng rất đa dạng và chênh lệch khá nhiều, chúng ta nên lựa chọn thật kỹ.


Bộ dụng cụ vệ sinh máy ảnh


Bộ dụng cụ vệ sinh máy ảnh là dụng cụ cần thiết để giữ cho ống kính và máy ảnh của chúng ta luôn trong tình trạng tốt , từ đó đưa ra các bức ảnh ưng ý nhất.


Dụng cụ vệ thường sẽ có 3 vật dụng: giẻ lau nhỏ bằng chất liệu siêu mềm, không có lông tơ để lau dấu vân tay và vết bẩn trên ống kính; bóng thổi để làm sạch bụi đọng trên ống kính; bút lau cho những khe hở, kẽ hở khó lau chùi.


Balo máy ảnh chuyên nghiệp


Đây là một phụ kiện rất quan trọng và không thể nào thiếu đối với các nhiếp ảnh gia. Những người thường có thói quen đeo máy ảnh trên cổ hoặc tay cầm thì đều cần chuẩn bị cho mình phụ kiện này. Mua balo máy ảnh tphcm không chỉ dùng để cất giữ máy ảnh mà các đồ dùng như pin, thẻ nhớ, filter, lens và dụng cụ vệ sinh đều được cất giữ thuận tiện trong chiếc balo.


Trước khi mua balo máy ảnh tphcm chúng ta nên xác định nhu cầu sử dụng của chúng ta bao gồm những dụng cụ và phụ kiện gì để chọn được chiếc balo có kích thước phù hợp. Chúng ta nên đến các cửa hàng bán balo uy tín để lựa chọn và mua sắm chiếc balo thích hợp cho mình.


Bộ nhớ sao lưu ảnh


Các bức ảnh được chụp từ máy ảnh hiện đại, công nghệ cao thi sẽ có dung lượng khá lớn, đặc biệt là video. Vì thế trang bị cho mình bộ sao lưu ảnh di động sẽ giúp chúng ta luôn có đủ bộ nhớ để tha hồ tác nghiệp. Bộ nhớ sao lưu ảnh cũng quan trọng như pin dự phòng vậy. Mang theo bộ lưu trữ di động nhỏ gọn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp khi đi tác nghiệp hoặc các bạn đi du lịch.


Túi che mưa cho máy ảnh


Chụp hình dưới mưa sẽ cho chúng ta những bức ảnh cực kì hay ho. Hoặc bạn đang đi chụp ảnh ngoài trời và cơn mưa bất chợt xuất hiện sẽ làm khó chúng ta đấy. Chúng ta có thể sử dụng một chiếc túi chống nước dành riêng cho máy ảnh để thoải mái chụp những bức ảnh dưới mưa lãng mạn như trong phim.


Những bức ảnh đẹp sẽ cần đến nhiều yếu tố khác nhau


Chân máy mini


Chân máy là một vật dụng vô cùng hữu ích cho những buổi chụp hình của chúng ta, tuy nhiên vì quá cồng kềnh và nặng nề nên không phải ai cũng muốn mang nó theo. Nhưng nếu không mang theo thì việc chụp ảnh của chúng ta cũng sẽ gặp khó khăn. Vì thế chiếc chân máy mini sẽ là một lựa chọn thích hợp khi chúng ta đi xa.


Chân máy mini vừa không tốn quá nhiều diện tích vừa không tốn công sức khi mang theo.


Trên đây là những phụ kiện cần thiết các bạn cần trang bị khi chụp ảnh. Các phụ kiện kỹ thuật số các bạn có thể đến các cửa hàng phụ kiện máy ảnh để lựa chọn. Khi các bạn muốn tìm mua balo máy ảnh tphcm hãy đến cửa hàng BaloCenter để chọn cho mình chiếc balo phù hợp nhất. Tại đây có đa dạng các mẫu mã thiết kế, các thương hiệu lớn để chúng ta có thể thoải mái lựa chọn.


Đặc biệt khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và cửa hàng thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi vớiị ưu đãi lên đến 70% giá trị sản phẩm.


Có thể bạn quan tâm:

>>>> Chia sẻ kinh nghiệm chọn balo lên máy bay.

>>>> Các dòng balo cực đẹp và chất lượng cực tốt có bán tại BaloCenter.

>>>> Những chú ý trong việc bảo quản và sử dụng laptop hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com